Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Filled Under:

KHOÁ HỌC SỬA CHỮA LAPTOP TẠI TPHCM UY TÍN BẬC NHẤT

Share
KHÓA HỌC SỬA CHỮA LAPTOP THEO TIÊU CHUẨN 24h


Trung tâm Đào tạo kỹ thuật 24h là nơi chuyên đào tạo dạy học sửa chữa laptop uy tín bậc nhất TP.HCM. Hàng nghìn sinh viên tốt nghiệp với bằng cấp ưu thế nhất minh chứng là nơi đào tạo hàng đầu học sửa chữa laptop tại tphcm.
Khi bạn đăng ký học sửa chữa laptop tại Trung tâm Đào tạo khoa học 24h thì bạn sẽ được đào tạo và dạy học sửa chữa laptop với môi trường nhiều năm kinh nghiệm bậc nhất, cơ sở vật chất cao cấp và được các giảng viên chuyên sâu laptop đào tạo dạy hoc sua chua laptop.

“Học là làm được – Học là sửa được – Học là có việc làm”
Vậy chương trình đào tạo học sửa chữa laptop của 24h có gì đặc biệt?

Nền tảng vững chắc
Tại 24h, chúng tôi luôn chú trọng thứ nền tảng điện tử vững chắc cho học viên nhờ ấy người học sửa chữa laptop có thể dễ dàng tăng trưởng sự nghiệp 1 bí quyết đa dạng không chỉ dừng trên các model máy tính xách tay mà còn trên nhiều lĩnh vực khác nhau như điện thoại,điện máy…vv

Học sửa laptop từ thực tế
Chương trình học sửa chữa laptop thì được 24h lược bỏ rất nhiều lý thuyết rườm rà, lan man. Số giờ thực hành học sửa chữa laptop chiếm hơn 70% thời lượng giúp học viên được làm cho việc, cọ sát trực tiếp trên đa dạng model laptop và sau lúc thấp nghiệp có thể tự tin khiến cho việc tại các trung tâm bảo hành, công ty sửa chữa hàng đầu ở Việt Nam.

Hỗ trợ hết lòng
Quyền lợi học viên khi học sửa chữa laptop tại 24h luôn được đạt lên hàng đầu bởi vậy đội ngũ cán bộ, giáo viên 24h cam kết hỗ trợ nhiệt tình, cẩn thận nhất nhằm đem lại sự thành công, đem lại sự nghiệp cho người mua trẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét