Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Filled Under:

Những thủ thuật sửa chữa đơn giản người sử dụng máy tính nên biết

Share
Thay hoặc thêm RAM cho máy vi tính

Thay hoặc thêm RAM cho máy tính xách tay là điều cần thiết khi laptop xách tay chạy chậm. Lý do máy vi tính chạy chậm nhiều căn do. Việc tháo lắp RAM là một trong những kỹ năng cơ bản nhất cho những người mới hoc sua chua may tinh. Hầu như cả thảy laptop xách tay đều bố trí RAM một cách dễ dàng.




Phần khó nhất của nâng cấp RAM không phải là tháo lắp RAM mà là chọn mua đúng loại. Bạn phải biết kiên cố loại máy của bạn hỗ trợ loại DDR2 hoặc DDR3. Thông số khác cũng quan yếu không kém đó là Bus của RAM. Khi đi mua RAM cho máy vi tính bạn phải nắm được 2 thông số trên.

Cài lại Windows cho máy tính xách tay

Máy tính bạn chạy chậm có nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên cớ Windows bị lỗi do nhiễm virus, malware. Đối với tình trạng này mình cần phải sao lưu lại hết thảy dữ liệu. Sau đó quét virus bằng các phần mềm có bản quyền. Nếu tình trạng máy vẫn còn chậm chạp thì phương án tiếp theo là cài lại Windows.

Điều căn bản bạn cần biết khi cài đặt mới Windows là trước tiên cần phải sao lưu các tập tin cá nhân vào ổ cứng gắn ngoài. Sau đó cho đĩa DVD Windows vào ổ quang và bắt đầu quá trình cài đặt mới.

sau hết, bạn cũng sẽ cần phải cài đặt lại những phần mềm bổ sung như Microsoft Office, các chương trình đa công cụ cùng một số ứng dụng cần thiết khác.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO HOC SUA CHUA LAPTOP 24hCơ sở 1: 1114 – 1112 Ba Tháng Hai, P.12, Q.11, TP.HCM
Cơ sở 2: 249 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.01, TP.HCM
Tổng đài: 1900.5555.34
Hotline: 08.62642424 – 01299.242424
Website: chamsocdidong.com
Fanpage: facebook.com/chamsocdidong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét