Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Filled Under:

Lộ địa chỉ sửa chữa Laptop - Macbook uy tín, giá rẻ nhất tphcm

Share


“Uy tín – Chất lượng – tận tình là phương châm phục vụ của Bệnh Viện Máy Tính 24h"

Trải qua 10 năm thành lập, Bệnh Viện máy tính 24h đã không ngừng tăng trưởng và ngày càng lớn mạnh. Chúng tôi luôn luôn không ngừng vươn lên phấn đấu để đem lại cho khách hàng dịch vụ ktv bảo hành máy tính – Macbook uy tín nhất Việt Nam. hiện thời thương hiệu của chúng tôi là một trong nhiều thương hiệu uy tín nhất tp.hcm .



Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm rất nhiều năm ktv sửa chữa đã từng làm việc cho các hãng: Dell, Asus, HP, IBM, Toshiba … cùng với các trang thiết bị máy móc hiện giờ đại, quý khách hàng sẽ khôn cùng bằng lòng về sự chuyên nghiệp – uy tín – tận tâm của chúng tôi.



Quý khách sẽ luôn được hài lòng và hoàn toàn yên tâm khi đến với Bệnh Viện máy vi tính 24h. Chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ bảo hành dịch vụ nhanh nhất, hiệu quả nhất với tổn phí phù hợp – cạnh tranh nhất.
Sứ mệnh của benh vien may tinh 24h:
  • Chúng tôi sẽ trở thành trọng tâm ktv sửa chữa – ktv bảo hành máy tính – Macbook chuyên nghiệp và tầm cỡ bậc nhất tại Việt Nam.
  • Xây dựng Bệnh Viện máy tính xách tay 24h là địa điểm mà nhân viên luôn xem là ngôi nhà chung, sống và làm việc hết mình, có trách nhiệm với từng việc làm của mình.

BỆNH VIỆN MÁY TÍNH 24H

  • Địa chỉ: 1114 đường 3-2, Phường 12, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 01299.242424 – 08.6264.2424
  • Website: chamsocmaytinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét